Chính sách giao hàng

Chính Sách Giao Hàng

A. Giao hàng

  1. Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng?

Công nghệ xanh cam kết giao hàng trong thời gian sau khi bộ phận Dịch vụ khách hàng xác nhận lại đơn hàng như dưới đây:

Khu vực đặt hàng Thời gian nhận hàng
Khu vực phía Bắc 03 – 04 ngày
Khu vực miền Trung 04 – 05  ngày
Khu vực miền Nam 05 – 07 ngày

  1. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Công nghệ xanh sẽ giao hàng miễn phí cho đơn hàng có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên.

  1. Thông tin phí giao hàng có hiển thị trong đơn hàng của tôi không?

Phí giao hàng (Nếu có) sẽ được hiển thị trong đơn hàng của quý khách.

  1. Công nghệ xanh có giao hàng quốc tế không?.

Hiện tại Công nghệ xanh chỉ giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam và chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế.

B. Thông tin giao hàng

  1. Tôi có được thông báo trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của Công nghệ xanh sẽ liên hệ với quý khách trước khi giao hàng.

  1. Tôi có thể hẹn thời gian giao hàng được không?

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Công nghệ xanh để được hỗ trợ tốt nhất.

  1. Tôi muốn kiểm tra hàng trước khi thanh toán được không?

Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Công nghệ xanh để được hỗ trợ nhanh chóng.

  1. Nếu giao hàng không thành công, Công nghệ xanh có thông báo cho tôi biết không?

Trong trường hợp đơn hàng chưa được giao thành công đến quý khách lần thứ nhất, Công nghệ xanh sẽ liên hệ với quý khách để sắp xếp lại lịch giao hàng.

Nếu Công nghệ xanh không thể kết nối được với quý khách hoặc đơn vị vận chuyển không thể giao hàng thành công đến quý khách trong lần giao hàng thứ hai thì đơn hàng sẽ được hủy bởi hệ thống sau khi xác nhận lại từ phía khách hàng bằng email, sms hoặc gọi điện.

Call Now Button